Massage chân ở Sài Gòn – Dịch vụ mang lại sức khỏe và thư giãn tinh thần

 

Sài Gòn là thành phố năng động, nhộn nhịp cả ngày và đêm vì vậy những người sống ở đây đôi khi bị cuốn theo vòng sự nhộn nhịp bận rộn mà quên đi chăm sóc sức khỏe của mình đặc biệt là những vị trí khuất tầm nhìn và được cho rằng ít quan trọng như đôi chân. Massage chân ở Sài Gòn thường là phương pháp được nhiều người lựa chọn vì những ích lợi của masage chân đối với sức khỏe.

 

Bàn chân phản ánh tình trạng sức khỏe của mỗi người

Bàn chân phản ánh tình trạng sức khỏe

Đôi bàn chân giúp nâng đỡ cơ thể khi đứng hay di chuyển, chịu tải trọng của cả cơ thể tuy nhiên bình thường chúng ta lại ít khi chú ý chăm sốc đến bộ phận này đôi bàn chân trừ khi có triệu chứng gì đó như chân bị nứt gót, lạnh các đầu ngón chân, nhức mỏi… thì mới quan tâm đến việc chăm sóc bàn chân của mình.

Theo Đông Y, đôi bàn chân có mối liên quan mật thiết tới lục phủ ngũ tạng, ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Chỉ cần massage chân, bấm huyệt đúng vị trí thì sẽ giúp bộ phận đó thư giãn, tăng cường sức khỏe và sản khoái tinh thần. Nhiều tạp chí khoa học cũng đã nhận xét rằng ở mỗi một bàn chân có hơn 7000 các đầu mút thần kinh, các dây thần kinh này nối liền các vùng phản xạ ở chân và các cơ quan trên cơ thể chúng ta.

Trong quá trình massage chân bạn sẽ được xoa, nhấn huyệt lòng bàn chân kích thích mạnh lên các huyệt đạo từ các đầu dây thần kinh đến các bộ phận trên cơ thể mang đến cảm giác thư giãn thần kinh và thể xác, giảm đau, chống co thắt. Phương pháp massage chân ở Sài Gòn có thể chữa được nhiều triệu chứng như suy nhược thần kinh, nhức đầu, trầm cảm, hồi hộp, lo lắng,…. Đặc biệt còn giúp lưu thông và tuần hoàn máu giúp cải thiện vấn đề trì trệ trao đổi chất dinh dưỡng, giảm hấp thu, làm cho cơ, xương, khớp bị căn cứng khi làm việc, đi lại nhiều trở nên mềm mại, dẻo dai, tăng cường độ bền bỉ và sức chịu đựng của bàn chân. Ngoài ra, việc nhấn điểm huyệt ở lòng bàn chân theo Đông Y còn có tác dụng làm thông kinh hoạt lạc, tăng cường sức đề kháng và chống các bệnh tật, kéo dài tuổi xuân và tăng thêm tuổi thọ...vẫn được người Trung Hoa áp dụng đến nay.

 

Massage chân là phương pháp trị bệnh theo Đông Y

Massage chân giúp ngăn ngừ bệnh cao huyết áp ở người lớn tuổi

Huyết áp cao là nguyên nhân hàng đầu gây ra các cơn đau tim. Thay đổi lối sống và uống thuốc là biện pháp để giảm huyết áp và quản lý nó, nhưng thường xuyên xoa bóp bàn chân là biện pháp rất tốt đối với những người huyết áp cao.

Giải quyết các triệu chứng tiền kinh và mãn kinh ở phụ nữ trung niên

Ở phụ nữ trung niên thường hay mắc phải các bện mà nguyên nhân chính đến từ việc ngừng kinh nguyệt. Massega chân hàng ngày có thể làm giảm các triệu chứng của hội chứng tiền kinh - mãn kinh bao gồm tâm trạng thất thường, mất ngủ, nhức đầu, căng thẳng. Hãy xoa bóp vùng vòm của bàn chân bạn sẽ thấy được thư giãn, đồng thời cũng giúp kéo dài tuổi xuân. Nếu không biết nhấn huyệt thế nào để lực vừa đủ hãy đến các cơ sở massage chân ở Sài Gòn để được người có kinh nghiệm thực hiện giúp.

Giảm đau đớn khi điều trị ung thư và các phản ứng phụ của hóa trị liệu

Theo một tạp chí y khoa, các bệnh nhân ung thư có hỗ trợ massage chân giúp giảm bớt các triệu chứng không chỉ từ đau đớn, buồn nôn, căng thẳng tăng khả năng tái sinh tế bào.

Massage chân hỗ trợ chữa chứng đa xơ cứng (MS)

Những người bị bệnh đa xơ cứng có thể gặp một số vấn đề như nhìn thấy 2 hình ảnh của 1 vật, mất thị giác, suy nhược cơ, mất cảm giác và mệt mỏi. Massage chân giúp giảm đau, mỏi mệt và cũng giúp làm dịu các triệu chứng vận động, cảm giác và nước tiểu ở bệnh nhân.

Giảm các ảnh hưởng của chứng phù chân ở phụ nữ mang thai

Phù, hay còn gọi là sưng bàn chân và mắt cá do sự tích tụ chất lỏng, có thể gây đau nặng và rất phổ biến ở phụ nữ có thai đặc biệt thai kỳ giai đoạn 3 tháng cuối. Hãy giúp vợ mình thoải mái, thoát khỏi nỗi lo phù chân, tê chân bằng cách xoa bóp chân khoảng 10-20 phút mỗi ngày, hoặc đưa vợ đến các cơ sở massage chân ở Sài Gòn để được chăm sóc nhé.

 Massage chân mang lại lợi ích cho phụ nữ mang thai

Massage chân rất tốt cho phụ nữ mang thai về thời gian vận động và nhu cầu sử dụng thuốc giảm đau trong thời gian chuyển dạ cũng như thời gian hồi phục sau sinh.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng liệu pháp massage chân dựa trên cơ sở bấm huyệt giúp cơ thể người phụ nữ hồi phục nhanh hơn và đạt được hoạt động trao đổi chất bình thường sớm hơn.

Massage chân giúp bạn có giấc ngủ ngon 

Sau một ngày dài với nhiều hoạt động, ai cũng đều muốn có được một giấc ngủ ngon. Tắm nước nóng là một trong những cách thư giãn cơ bắp đồng thời kết hợp với massage chân và bạn sẽ có một giấc ngủ tuyệt vời. Hãy bóp các đầu ngón chân và massage vùng vòm của bàn chân trong 2 phút để có được kết quả tốt nhất.

Trên đây là một số lợi ích của việc massage chân. Hi vọng đem lại cho thêm kiến thức về những phương giảm tăng cường sức khỏe, tinh thần dành cho bạn. Nếu ở Sài Gòn hãy tìm cho mình một địa chỉ massage chân ở Sài Gòn uy tín, tinh cậy để chăm sóc sức khỏe mình và người thân nhé. 

Others