Massage chân liệu pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

Ngày nay cuộc sống ngày càng đầy đủ và thoải mái con người ta cũng quan tâm đến sức khỏe bản thân và gia đình hơn. Không chỉ cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng, chăm sóc cơ thể kể cả đôi chân của mình. Đôi chân được xem như là một trái tim thứ 2 của cơ thể, cực kỳ quan trọng mà đôi khi chúng ta vô tình quên đi. Massage chân sức khỏe là một liệu pháp dùng các tác động vật lý để giúp cơ thể khỏe mạnh mà nhiều người quan tâm và sử dụng.

massage chân sài gòn

Massage chân hay massage chân sức khỏe là phương pháp tác động vật lý trị liệu kết hợp với các loại tinh dầu, đá nóng, đá muối cùng hững động tác massage có kỹ thuật nhất định để tác động lên những huyệt vị trong lòng bàn chân, các đâì ngón chân, bắp chân, từ đó giúp kích thích tuần hoàn máu và gia tăng lượng máu lưu thông đến tim và não, các cơ quan nội tạng mang đến cho sự thoải mái cho tinh thần và cơ thể khỏe mạnh.

Tại sao chúng ta nên massage chân?

Bàn chân là nơi tập trung của hơn 62 trung khu phản xạ cùng với các đầu nút thần kinh “nhạy cảm”, đồng thời đây cũng là bộ phận gắn liền tới sức khỏe của bộ phận khác. Tuy nhiên chúng ta lại dễ dàng quên đi việc đôi bàn chan cũng cần phải chăm sóc, thuông thường bạn sẽ nhớ sẽ chăm sóc khuôn mặt, tay, cổ vì đây là những bộ phận bạn nhìn thấy và dễ xuất hiện dấu hiệu lão hóa, tuy nhiên đôi bàn chân thật sự rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương, đồng thời nó cũng thể hiện tình trạng sức khỏe của bạn. Đó là lý do bàn chân nên được chúng ta quan tâm chăm sóc cẩn thận. 

Theo Đông Y, ở mỗi ngón chân hay lòng bàn chân đều liên quan, ảnh hưởng trực tiếp đến các bộ phận trên cơ thể mỗi chúng ta. Vì thế, việc massage chân thường xuyên hay ngâm chân thảo dược sẽ giúp thúc đẩy các khả năng tuần hoàn máu, hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa và hệ bài tiết, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp cải thiện tinh thần cho bạn.

Massage chân mang đến những lợi ích vô cùng to lớn 

massage chân sức khỏe

Khi các huyệt đạo dưới lòng bàn chân được kích thích thông qua việc massage chân, nhấn huyệt hay ngâm chân thảo dược sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông, tuần hoàn máu về tim một cách tốt hơn. Việc ngồi hoặc nằm thư giãn thoải mái trên ghế foot massage chất lượng để massage chân không chỉ giúp đôi chân chúng ta được nghỉ ngơi mà còn tìm lại những giây phút thoải mái, thư thái tinh thần tuyệt vời.

Ngoài ra, khi được thực hiện các liệu trình massage chân những động tác xoa bóp nhẹ nhàng hay ấn huyệt mạnh của các kỹ thuật viên, kết hợp với tắm nước nóng và tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ dưỡng chân… sẽ mang đến một liệu pháp tốt cho sức khỏe, sắc đẹp. Đây là cách vừa giúp đôi chân thư giãn, vừa mang đến lợi ích tuyệt vời là giúp đôi chân mềm mịn, da không bị khô hay nứt nẻ.

Không chỉ mang đến tác dụng chăm sóc sức khỏe diệu kỳ, việc massage chân thường xuyên, đúng cách sẽ giúp giảm lượng mỡ thừa, mang đến đôi bắp chân thon gọn. Sở hữu đôi bắp chân thon gọn và săn chắc luôn là điều mà biết bao cô gái mong ước và bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó khi massage bắp chân đúng cách. Hằng ngày bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 5-10 phút để massage bắp chân theo hướng dẫn thì lượng mỡ thừa sẽ tiêu biến nhanh chóng.

Những bước massage chân cơ bản mà bạn nên biết \

massage chân nổi tiếng

Tại các trung tâm chăm sóc sắc đẹp hay massage chuyên nghiệp thì các gói massage chân thông thường bắt đầu với bước ngâm chân nước ngóng hoặc nước thảo mộc, massage chăm sóc kết hợp cùng thao tác bấm huyệt chuyên sâu nhằm mang đến tác dụng cải thiện tình trạng sức khỏe, hỗ trợ thông kinh hoạt lạc, thúc đẩy khả năng tuần hoàn máu, ôn hòa phủ tạng, đồng thời kích thích các đầu nút dây thần kinh ở bàn chân nhằm giải phóng stress, mang đến cho bạn một tinh thần thư thái, an lạc, Ngoài ra, massage chân còn có khả năng giảm các cơn đau nhức mỏi, đau khớp một cách hiệu quả. Phương pháp foot massage tại các trung tâm spa thông thường được diễn ra với 9 bước liệu trình bài bản trên ghế fooot massage cùng các thao tác massage, ấn huyệt hoàn hảo:

- Ngâm chân trong bồn ngâm chân gỗ chứa nước muối nóng hay tinh dầu thảo dược.

- Tiến hành làm vệ sinh vùng chân.

- Thực hiện các thao tác bấm huyệt vùng chân.

- Thoa tinh dầu (tinh dầu tùy theo sự lựa chọn của khách hàng).

- Thực hiện các liệu pháp massage chân.

- Chườm đá nóng và massage với đá nóng.

- Thực hiện bấm huyệt vùng vai cổ.

- Tiến hành massage tay.

- Cuối cùng là massage và bấm huyệt vùng đầu.

Hầu hết các trung tâm massage chân sức khỏe đều thực hiện các bước trên nhưng không phải nơi nào cũng đem lại kết quả tốt bởi nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố như kỹ thuật massage chân, bấm huyệt của các kỹ thuật viên massage, không gian có đủ thư giãn hay không, các loại tinh dầu massage có đảm bảo an toàn. Hãy tìm cho mình một địa chỉ đáng tinh cậy hoặc đến với NguyenSon137 để trải nghiệm nhưng dịch vụ massage chân tốt nhất, chất lượng được khẳn định hàng ngày với rất nhiều lượt khách quen và lượng khách mới tìm đến ngày càng nhiều. 

Tin tức khác