Những tiệm foot massage nổi tiếng ở Hồ Chí Minh

Những tiệm foot massage nổi tiếng ở Hồ Chí Minh 

Bạn có biết mỗi vùng trên cơ thể đều đều có một sợi thần khinh nối đến lòng bàn chân không? Bằng các thao tác massage chuyên nghiệp các chuyên viên foot massage Ho Chi Minh nhấn huyệt, kích thích khởi động lại các chức năng của hệ tiêu hoá, bài tiết... Cùng tìm hiểu về những tiệm foot massage nổi tiếng dưới đây nhé.

foot massage ho chi minh 

Massage NguyenSon137

La một trong những tiệm foot massage quận 7 rất được tin tưởng về chất lượng cũng như giá cả hợp lý. Một trong những gói dịch vụ cuả chúng tôi được ưa chuộng ở đây là gói VIP foot masage chân gồm 12 bước khèm theo xông hơi thảo dược trị cảm cúm. 

Thứ tự massage gói foot masage chân ở NguyenSon137 gồm 12 bước như sau:

 bắt đầu bằng việc ngâm chân nước nóng, massage mặt, đầu và vai. Sau đó được đắp mặt nạ dưa leo, mát lạnh đã lắm. Tiếp theo là là massage chân, phần chính của dịch vụ và cũng là phần mình thích nhất. Chân mình đang mỏi nhừ sau buổi đá banh buổi sáng được ấn, nhấn, bóp, xoa đủ kiểu, đôi khi khá đau nhưng đau vậy mới hiệu quả. Kết thúc là phần massage lưng bằng đá nóng, không ấn tượng lắm nhưng cũng dễ hiểu vì ở đây không phải chuyên về massage body.

-Herbal Foot Soak: Ngâm chân nước nóng có chứa các vị thuốc bắc và các vị thảo dược có tác dụng thư giãn, lưu thông khí huyết. Trong lúc ngâm chân thảo dược, bạn sẽ được nhân viên mát xa nhẹ nhàng đầu, vai, cổ và tay, giúp lưu thông máu và hấp thu các dưỡng chất từ thuốc nước ngâm nhanh hơn. Toàn thân được lưu thông khí huyết đồng thời xua tan cảm giác nhức mỏi cho cơ thể bạn.

-Facial And Scalp : Masssage mặt và da đầu được áp dụng dựa trên sự kết hợp y học của phương Đông và phương Tây, Phương pháp này rất hiệu quả giúp bạn giảm các trạng thái đau đầu, đau nửa đầu, migrain, giảm trí nhớ và thị lực.

-Cucumber Facial: Đắp mặt nạ dưa leo mát lạnh để các cơ thể mặt được thư giãn và loại bỏ các độc tố trên da mặt.

-Herbal Foot Wash: Rửa chân thảo dược.

-Pressure Points: Tiếp theo, các nhân viên sẽ xoa bóp, day ấn huyệt trên bàn chân. Đây là thời điểm các huyệt đạo được “thư giãn” và phục hồi tạo ra sự thoải mái cho khách hàng.

-Hand / Arm: Sau đó là massage tay và cánh tay, lúc này các chuyên viên sẽ xóa bóp cơ, bẻ khớp, kéo giãn cánh tay, giúp hồi phục nhức mỏi hiệu quả hơn.

-Shoulder: Massage ở vai và cổ là phần mà nhân viên trong công sở rất thích nó làm giảm sự căng thẳng, căng cứng ở đầu, cổ và vai. 

-Back and bottom: Ở bước này chuyện viên sẽ massage khỏe và sâu, chủ yếu tập trung tác động lên các huyệt vị trên lưng và thắt eo. Phương pháp chi tiết này rất hữu hiệu cho điều trị đau lưng, đau mỏi cơ, đau đầu, mệt mỏi và căng thẳng.

-Hot stone: massage với đá nóng có tác dụng giúp lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, giúp các cơ quan và cơ bắp nghỉ ngơi, giúp cơ thể bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch, giảm sự mệt mỏi, tiếp thêm luồng sinh khí mới vào cơ thể con người. 

-Walk on back: Sau khi hoàn thành các bước trên chuyên viên sẽ từ từ gọi bạn ngồi dậy. Bởi vì sau khoảng thời gian thư giãn trong massage nếu gọi dậy và ngồi dậy đột ngột hoặc đi lại bạn chỉ thấy choáng váng, thậm chí té nhào xuống nền nhà.

-Back extension: Ở bước này bạn có thế được hướng dẫn các dịch vụ tặng kèm theo gói như xông hơi thảo mộc trị cảm cúm, nhất là vào lúc thời tiết chuyển mùa đột ngột thì xông hơi thảo dược trị cảm cúm quả là một gói dịch vụ cần thiết.

-Ginger tea / Gingersnap: Kết thúc gói foot masage chân VIP bạn sẽ được mời mội ly trà gừng ấm nóng kèm theo một ít mứt gừng.

foot massage sai gon

Đặc biệt  có xông hơi thảo dược trị cảm cúm 

 Massage Quỳnh Như

- Đây có thể xem như địa điểm foot massage Ho Chi Minh có từ rất lâu đời và nổi tiếng. Khách đến đây khá đông kể cả vào ngày thường vì vậy bạn nên chủ động gọi điện đặt chỗ trước nếu có nhu cầu ghé đây nhé.

- Ưu điểm ở đây là có phòng masage khá rộng, nhưng được trang trí bằng ánh đèn vàng dịu nhẹ mang lại cảm giác ấm cúng. Cách thức làm việc rất chuyên nghiệp, chuyên viên massage được đào tạo bài bản, nhiệt tình.

 

 Khỏe Massage

- Khỏe massage nổi tiếng với massage Thái. Với các hình thức như massage chân, massage Thái,…tại đây cũng thường phục vụ thức ăn nhẹ trong quá trình trải nghiệm dịch vụ.

 Ngọc Anh Spa

-Nhắc đến foot massage Ho Chi Minh trị liệu, chăm sóc da không thể không kể đến Ngọc Anh Spa. 

-Ở đây nổi tiếng với chuyên viên massage chuyên nghiệp, masage bằng những động tác mạnh mẽ, bẻ khớp mạnh. Tuy nhiên, nếu quý ông nào không quá thích những động tác mạnh như thế thì phải nhắc nhở các chuyên viên massage trước khi massage.

 The Prime – Spa For Men

- Từ cái tên ta đã biết Spa này chuyên dành cho các quý ông, với các dịch vụ massage body và chăm sóc da chuyên nghiệp dành cho nam nổi tiếng tại TP.HCM.

-Ở đây có nhiều dịch vụ đa dạng từ massage toàn thân, massage đá nóng, đến massage chân,  chăm sóc da. 

Tin tức khác