Cách làm đẹp da mặt đơn giản bằng đá lạnh

Cách làm đẹp dam mặt bằng đá lạnh có lẽ là cách làm đẹp ít tốn kém nhưng đem lại hiệu quả vô cùng to lớn đối với  khuôn mặt bạn. Tuy nhiên giống những sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên khác bạn nên kiên trì để có được hiệu quả nhé

massage mặt thon gọn

Massage mặt bằng đá lạnh mỗi ngày sẽ giúp làn da trở nên sáng hồng, rạng rỡ.

Phụ nữ luôn không tiếc tiền bạc và thời gian để níu giữ tuổi thanh xuân, đồng thời luôn muốn cải thiện nhan sắc của mình mà lựa chọn những phương pháp chăm sóc da bằng các sản phẩm cao cấp hay lạm dụng dao kéo. Tuy nhiên cứ không phải tốn nhiều tiền cho những sản phẩm skincare đắt đỏ thì bạn sẽ đẹp lên, Hãy tìm hiểu cách làm đẹp da mặt bằng đá lạnh để tìm thấy điều kỳ dịu từ nguyên liệu rẻ tiền nhất, dễ dàng tìm thấy ngay trong căn bếp của bạn mà lại đem lại hiểu quả rõ rệt khi sử dụng cho việc làm đẹp trong bài viết dưới đây nhé. 

Làm sáng da bàng cách massage với đá lạnh

Bạn có biết đá viên hết sức lành tính, bởi vì nguyên liệu làm nên nó hoàn toàn làm từ nước tinh khiết vì vậy nó phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất. Làm đẹp da bằng cách massage da mặt bằng đá lạnh hằng ngày giúp cho các mạch máu lưu dưới da mặt thông dễ dàng hơn, khuôn mặt trở nên sáng hồng, rạng rỡ.

Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất

Ở các spa chăm sóc da chuyên nghiệp bạn sẽ thấy sau khi thoa các loại serum làm đẹp thì họ sẽ dùng một dụng cụ chuyên nghiệp tỏa hơi lại di chuyển khắp da mặt. Bạn cũng có thể áp dụng cách làm đẹp da mặt này tại nhà dù không có các sản phẩm máy móc chuyên nghiệp. Ngay sau khi thực hiện đủ các bước skincare, bạn bọc đá lạnh bằng túi chườm lạnh lên da để các dưỡng chất được thẩm thấu sâu và phát huy hiệu quả của chúng hơn.

massage chân nguyen son 137

Đá lạnh giúp làn da thẩm thấu trọn vẹn dưỡng chất từ các sản phẩm skincare.

Giảm quầng thâm mắt vì thức khuya

Chỉ cần thức khuya cày phim hay vì một lí do nào đó mà bạn đi ngủ trễ thì y như rằng hôm sau mắt bạn sẽ xuất hiện quầng thâm. Điều này làm khuôn mặt bạn trở nên mệt mỏi và già đi trông thấy. Nhưng đừng lo, hãy áp dụng cách làm đẹp da mặt bằng việc thường xuyên dùng đá lạnh massage vùng da quanh mắt, quầng thâm “gấu trúc” sẽ dần dần mờ đi và biến mất.

Giảm sưng những nốt mụn bọc

Những nốt mụn tấy đỏ và sưng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn rất đau rát, hãng chườm ngay một viên đá lạnh để làm giảm sưng tấy. 

Giảm sưng bọng mắt

Bọng mắt quá lớn cũng khiến rất nhiều chị em cảm thấy vô cùng tự ti như có quần thâm vậy, Sáng thức dậy nếu cảm thấy bọng mắt sưng to hãy xoa đá lạnh vòng quanh mắt có thể giúp giảm sưng và khuôn mặt cũng vì thế trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Se khít lỗ chân lông

Việc khí hậu ô nhiễm và tác nhân môi trường, thường xuyên trang điểm cũng làm lỗ chan lôn bạn to ra. Hãy massage mặt bằng đá lạnh ngay sau khi rửa mặt sẽ giúp se khít các lỗ chân lông, da sẽ sạch và mịn màng hơn đây cũng là cách làm đẹp da mặt được nhiều blog girl làm đẹp áp dụng đấy.

Tạo lớp nền mịn màng, lâu trôi

Trước khi dùng foundation, thoa đá lạnh lên da để lớp phấn nền tán đều, mịn màng, lâu trôi. Và như thế, các nàng sẽ có một lớp make-up hoàn hảo, tự nhiên.

massage giúp mặt thon gọn

Đá lạnh giúp tạo lớp make-up tự nhiên, hoàn hảo.

Ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn

Không chỉ làm giảm những nếp nhăn hiện có mà đá lạnh còn giúp ngăn chặn những dấu hiệu thời gian có nguy cơ xuất hiện trên da bạn.

Làm mềm môi

Ngoài cách dùng mật ong làm mềm môi bạn cũng có thể  dùng đá lạnh thoa lên môi sẽ giúp giảm cảm giác khó chịu và làm mềm môi hiệu quả khi bị nứt hoặc khô, bong tróc môi.

Làm dịu làn da bị phát ban

Phát ban do nóng trong người hay dị ứng mỹ phẩm sẽ gây cảm giác vô cùng khó chịu, những lúc đấy, hãy dùng đá lạnh để làm dịu vùng da bị phát ban hay kích ứng.

Cứu tinh cho làn da bị cháy nắng

Đây là cách làm được khoa học chứng minh hiệu quả, ngay khi bị cháy nắng hãy thoa đá lạnh lên vùng da cháy nắng giúp làm dịu và nóng rát do vết cháy nắng gây ra

Hình 4

Đá lạnh chính là vị cứu tinh cho làn da cháy nắng.

Giảm dầu xuất hiện

Một công dụng khác khi thoa đá lạnh lên da mặt là có thể giúp làm giảm lượng dầu tiết đáng kể. Vì đá lại giúp lỗ chân lông se lại làm giảm lượng dầu tiết ra, đồng thời khi thoa đá lạnh da bạn cũng đồng thời được cấp nước, hạn chết mất nước nên da không phải tiết dầu.

Làm dịu da ngay sau khi waxing

Giống như khi làn da bạn bị cháy nắng, khi loại bỏ lông mày, lông nách hay lông chân… bằng phương pháp waxing bạn sẽ cảm thấy đau rát, bỏng nhẹ làm bạn khó chịu, lúc đấy đá lạnh sẽ giúp làm giảm cảm giác này ngay lập tức.

Tẩy da chết bằng đá lạnh

Có lẽ bạn rất bất ngờ với công dụng tẩy da chết của đá lạnh. Dùng sưỡi tươi đông lạnh massage mặt sẽ giúp loại bỏ hiệu quả tế bào chết trong khi hơi lạnh sẽ giúp da bạn trở nên hồng hào, mịn màng và rạng rỡ hơn.

Ngoài đá viên, bạn còn có thể sử dụng cách làm đẹp da mặt bằng những loại thực phẩm có trong căn bếp thành các loại mặt nạ, xông hơi, massage, tẩy da chết...hoàn toàn từ thiên nhiên giúp da thêm căn mọng, trắng sáng nữa đó.

Tin tức khác