Cách massage chân để có chân thon gọn

Có rất nhiều bạn gái không bao giờ dám mặt váy chỉ bởi vi họ có bắp chân hơn lớn, không được thon gọn, chỉ dấu đôi chân bằng chiếc quần dài. Tuy nhiên có biết rằng thường xuyên massage chân cũng khiên bắp chân thon gọn hơn không?

1. Phương pháp massage chân thon gọn

Hãy kiên trì massage chân mỗi ngày 10 – 15 phút nỗ lực của bạn sẽ được đáp lại. Thực hiện đúng những bước massage chân đơn giản dưới đây bạn sẽ có một đôi chân thon gọn, khỏe khoắn để tự tịn khoe đôi chân của mình. Mở một bản nhạc thư giãn, thắp một ít tinh dầu nữa là bạn có ngay spa tại nhà ngay.

Bước 1: Thoa lượng dầu massage chân 10 – 15 giọt hay vaseline lên chân theo chiều đi của mũi tên. 

massge chân sài gòn NguyenSon137

Bước 2: Làm nóng lòng bàn tay bằng cách ma sát hai lòng bàn tay với nhau sau đó chụm tay lại, đặt ở 2 bên bắp chân, chuyển động đều từ trên xuống dưới theo chiều mũi tên như hình dưới. Sau đó chuyển động nhanh dần đều.

massge chân sài gòn NguyenSon137

Bước 3: Hai tay chụm lại, ôm sát bắp chân. Một tay chuyển động miết theo chiều mũi tên như hình.

massge chân sài gòn NguyenSon137

Bước 4: Sử dụng 4 ngón tay mát xa ấn khắp vùng chân, ấn chuyển động từ ngoài vào.

massge chân sài gòn NguyenSon137

Bước 5: Sau đó, miết ấn theo chiều mũi tên. Hai tay chuyển động trái chiều nhau. Chuyển động dần từ dưới đầu gối xuống cổ chân.

massge chân sài gòn NguyenSon137

Bước 6: Khi mát xa đặc biệt chú ý đến phấn bắp chân chính, khu vực to nhất của bắp chân. Một tay bóp, một tay ấn.

massge chân sài gòn NguyenSon137

Bước 7: Để tay ở tư thế, các ngón gập lại ngón cái đặt lên trên. Sau đó bóp nhẹ hai bên theo chiều chuyển động của mũi tên.

massge chân sài gòn NguyenSon137

Bước 8: Tập trung bóp vào phần nhiều thịt ở bắp chân.

massge chân sài gòn NguyenSon137

Bước 9: Cuối cùng  dùng các ngón tay miết dọc theo hai bên và phía trên là xong.

Lưu ý: Trong từng bước thực hiện nên đổi chân liên tục để 2 chân có được sự massage, thư giãn đồng đều và đạt hiệu quả tốt nhất.

Bạn cũng có thể đến các tiệm massage chân Ho Chi Minh để được massage bấm huyệt một cách chuyên nghiệp để có đôi chân thon gọn nhanh chóng và hiệu quả hơn.

2. Quan tâm tới chế độ dinh dưỡng

Chế độ ăn uống cũng góp phần làm cho đôi chân của bạn không được thon gọn. Ăn quá nhiều đồ ngọt, thức ăn nhiều dầu mỡ như đồ rán, thức ăn nhanh, đồ ăn liền… làm bạn dễ tăng cân, đặc biệt là làm bắp chân ngày càng to, ảnh hưởng đến thầm mỹ. vì thế bạn nên quan tâm đến các bữa ăn của mình, cân bằng chế độ dinh dưỡng, từ đó kết hợp với chế độ massage chân sẽ giúp bắp chân nhỏ lại một cách hiệu quả nhất.

Bạn cũng cần hạn chế thực phẩm chứa nhiều muối, estrogen bởi nó dễ làm da căng phồng và làm chân to hơn bình thường. Nên tăng cường sử dụng các loại thực phẩm giàu chất đạm như các loại vitamin, khoáng chất, giàu canxi, protein và các loại rau có màu xanh đậm như rau bina.

massge chân sài gòn NguyenSon137

Bổ sung dinh dưỡng giúp cơ thể săn chắc

Chỉ cần một chút kiên trì, đảm bảo rằng sẽ tự tin diện những chiếc váy xinh đẹp hay những chiếc quần ngắn. Mong rằng những cách massage chân giúp bắp chân nhỏ lại trên đây sẽ phần nào giúp các bạn có được một đôi chân thon gọn hơn. Chúc các bạn thành công!

Tin tức khác